Lỗi kết nối & Văng game
Có thể do mạng của bạn gặp vấn đề. Hãy kiểm tra lại đường truyền mạng của thiết bị, khởi động lại router hoặc thử sử dụng wifi khác hoặc 4G/5G để kết nối lại thử.
Lỗi văng game: có thể là do cấu hình máy chưa đủ yêu cầu. Một số thiết bị đã lâu đời hoặc có cấu hình tầm thấp sẽ không đáp ứng được đồ họa của game nên sẽ xảy ra tình trạng giật, lag, đứng hình.
- Đối với máy có cấu hình yếu: vào Cài đặt > Đồ họa và giảm xuống “Thấp", đồng thời giảm FPS xuống mức "Tiêu Chuẩn" để không bị quá tải thiết bị.
- Tắt các ứng dụng chạy ngầm khác khi đang chơi FC Mobile.
Nếu mạng và thiết bị không xảy ra lỗi nhưng bạn vẫn gặp tình trạng lag, ping cao hoặc văng game, vui lòng chụp hoặc quay lại màn hình bị lỗi và gửi cho chúng tôi để được hỗ trợ tại đây.
Lỗi đăng nhập
Hiện tại người chơi có thể đăng nhập game thông qua tài khoản Garena, Google, Facebook, hoặc sử dụng tài khoản khách. Đôi lúc, Google hoặc Facebook sẽ yêu cầu xác minh trước khi bạn đăng nhập vào một thiết bị mới. Đừng lo lắng, bạn chỉ cần xác minh theo các bước được hướng dẫn và chứng thực là chủ tài khoản thì sẽ đăng nhập được, sau đó bạn có thể kết nối vào game.
Hãy bảo mật tài khoản chơi game thật kỹ, vì mất tài khoản Facebook/Google thì Garena không thể hỗ trợ bạn lấy lại được. Nếu bạn đang sử dụng tài khoản khách, chúng tôi cũng khuyến cáo bạn nên liên kết tài khoản càng sớm càng tốt để tránh trường hợp mất tài khoản.
Nếu cần tư vấn khác hoặc gặp lỗi đăng nhập, vui lòng chụp hoặc quay lại màn hình bị lỗi và gửi cho chúng tôi tại đây.
Lỗi TẢI TÀI NGUYÊN
Nếu các HLV gặp thông báo “Lỗi tải tài nguyên” (Download Resource Error) khi khởi động game, hãy thử lần lượt các cách khắc phục sau:
CÁCH 1: Xóa hoàn toàn phiên bản Closed Beta (CBT) nếu bạn còn giữ và tải lại phiên bản chính thức (OBT) từ App Store hoặc Google Play.
CÁCH 2: Đổi sang mạng khác để thử lại (nếu đang dùng Wi-Fi, hãy chuyển sang 4G/5G và ngược lại).
CÁCH 3: Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành iOS, hãy kiểm tra bạn có sử dụng Private Relay (Chuyển tiếp bảo mật). Nếu có, vui lòng tắt tính năng này tạm thời để tránh lỗi kết nối khi tải dữ liệu.
Cách tắt:
- Mở Cài đặt (Settings) → Apple ID (tên bạn ở đầu trang).
- Chọn iCloud → Chọn Private Relay (Chuyển tiếp bảo mật).
- Gạt sang Off để tắt
Nếu vẫn bị lỗi, vui lòng chụp hoặc quay lại màn hình bị lỗi và gửi cho chúng tôi tại đây.